Các Entry mới nhất

Tuesday, October 16, 2007

Mua HP7 tại Vinabook tặng nón Harry Potter

resizeimg.php Cuối cùng thì Harry Potter 7 bản tiếng Việt cũng sẽ được phát hành vào 27/10/2007 với số lượng 50.000 bản (giá gốc 105.000 đ)

Lúc đầu tôi tính chạy xe lên Sài Gòn để tận tay mua. Nhưng do không biết bơi và phải đi qua "cụ" cầu Đồng Nai nên hơi ngại. Hơn nữa, chắc chắn hôm đó sẽ phải xếp hàng lâu mới mua được. Vậy nên tôi chọn giải pháp là mua hàng trực tuyến qua mạng VinaBook.

Thủ tục đăng ký và cách sử dụng shopping cart ở đây khá đơn giản, tốc độ truy cập nhanh, nhiều phương thức thanh toán như dùng thẻ tín dụng, truyển khoản, ... . Tôi chọn cách trả tiền tận tay khi giao hàng cho an toàn (phí cho phương thức này chỉ có 5.000 đồng). Chi phí vận chuyển cũng rẻ, chỉ 6000 đồng. Vậy phí phụ thêm so với giá gốc chỉ có 11.500 đồng, vẫn là quá rẻ so với tiền đổ xăng+tiêu hao xe+giặt quần áo dơ do đi lại ... :) (tỉ mỉ quá).

harypoter_hat Ngoài ra mua Harry Potter 7 từ Vinabook bạn còn được tặng thêm một cái nón Harry màu cam khá đẹp (tuy hơi chói).

 

Lần đầu tôi mua hàng ở đây, dù không biết họ có giao đúng hẹn không, nhưng cảm giác ban đầu là khá thoải mái và yên tâm. Mua hàng qua mạng thế này rẻ hơn đi mua ngoài rất nhiều, lại không sợ mua nhầm đồ giả hoặc bị cướp giật trên đường. Khi nào tôi nhận được hàng, sẽ update post này để mọi người rút kinh nghiệm.

0 ý kiến:

Related Articles



Widget by Hoctro