Các Entry mới nhất

Saturday, September 22, 2007

Orbit Downloader

Orbit downloader, lại thêm một chương trình cho phép download video từ YouTube. Orbit tốt hơn hẳn RealOne Player 11. Cũng với tính năng tương tự RealOne, chương trình này chèn một nút nhấn vào các trang có nhúng video để bạn chỉ việc đơn giản nhấn vào là tải xuống. Tốc độ tải xuống nhanh hơn hẳn RealOne do Orbit chia nhỏ file để tải xuống đồng thời. Orbit cũng tự đặt tên cho file cần lưu với phần mở rộng là .flv chứ bạn không cần phải đặt tên như khi sử dụng các Firefox plugin (Video Downloader).

Ngoài tính năng download streaming audio/video, Orbit có giao diện và tính năng gần giống Flashget/IDM làm bạn không cảm thấy bỡ ngỡ khi sử dụng.

Orbit thực sự là một chương trình hỗ trợ download mà theo tôi là tiện dụng hơn hẳn Flashget+Flashgot plugin và IDM. Bạn có thể xem các tính năng khác của Orbit ở đây trước khi download và cài đặt.

 Snap9

Lưu ý: Nếu bạn sử dụng Orbit đồng thời với RealOne Player 11, bạn cần chỉnh thông số đôi chút để tránh xung đột, vì hai chương trình này đều cùng chèn nút Download vào cùng một chỗ (góc trên bên phải của video). Do đó, bạn nên chỉnh không cho hiển thị nút Download đối với RealOne Player 11, mà truy cập mục download từ context-menu (xem hướng dẫn trong phần update)

0 ý kiến:

Related Articles



Widget by Hoctro